F*CK ME

8:32 PM


"FUCK ME"
Ganito ang mga mukha nila nang sinabi ko iyon.

Nang isinigaw ko yan sa aming classroom kanina, panay tingin ang mga kaklase ko sa akin. Yung iba nga hindi na maipinta ang mga mukha. Ang iba shock na shock talaga. Ang iba naman tumatawa lang. Ikaw ba naman ang makarinig niyan. Hindi ka ba magkakaroon ng goosebumps.

At sa dinami-dami pa ng mga salita sa mundo, bakit ang salitang iyan pa ang nasabi ko.

Eh ako kasi, kahit saang banda lang ako mapunta. Kung gusto kung makipag-usap sa iyo ay tatabihan talaga kita. Minsan nga tumatayo nalang ako kasi gusto kong sumingit sa usapan. Pero kanina, ang layo-layo talaga ng nasigaw ko sa napag-usapan namin.

Ganito talaga ang nangyari, keen observant kasi ako. Kaya iyon, may bakanteng upuan akong nakita at nakita ko rin doon ang katagang "F**K ME". At sa aking pagkamadaldal, naisigaw ko iyon sa buong klase. Wala naman akong hiya, kaya mukha lang wala sa akin ang pagsabi ko doon. Binasa ko lang kung ano ang nakita ko, and i didn't mean it.

:) So chillax lang mga brad :D Alam niyo naman loka-loka tong kaibigan niyo.

<3

You Might Also Like

0 Shout Out! :D

Comment here :)

Popular Posts

Personal - Top Blogs Philippines

Moi Hearties

BC Bloggers

BC_BLOGGERS